Top 5 cơ sở may áo thun đồng phục tại Sài Gòn theo yêu cầu, giá rẻ nhất

Mục lục

Hiện nay, nhu cầu may áo thun đồng phục tại Sài Gòn ngày càng tăng cao, cùng với đó là nhiều cơ sở may xuất hiện trên thị trường khiến các bạn đau đầu lựa chọn. Mặt khác, để sở hữu đồng phục đẹp, đúng mong muốn các bạn cần lựa chọn được cơ sở may uy tín, chất lượng. Hiểu được vấn đề của khách hàng, chúng tôi bật mí cho các bạn những xưởng may được đánh giá cao nhất trên thị trường qua bài viết dưới đây.

Top 5 cơ sở may áo thun đồng phục tại Sài Gòn theo yêu cầu, giá rẻ, chất lượng nhất

Sài Gòn, thành phố năng động và sôi động, không chỉ là trung tâm kinh tế lớn mạnh mẽ mà còn là nơi tập trung nhiều cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng. Dưới đây là danh sách “Top 5 Cơ Sở May Áo Thun Đồng Phục Tại Sài Gòn” được đánh giá cao về yêu cầu, giá rẻ và chất lượng.

Top 1: Ong Vàng – Xưởng may áo thun đồng phục tại Sài Gòn uy tín nhất

Đứng đầu trong danh sách những cơ sở may áo đồng phục uy tín tại Việt Nam phải kể đến Ong Vàng. Đây làm trong những xưởng may đồng phục theo yêu cầu tại Sài Gòn được mọi người yêu thích và đánh giá cao từ chất lượng, giá thành sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về cơ sở này ngay sau đây:

Xưởng may lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm 

Hơn một thập kỷ hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực này từ một xưởng may áo đồng phục học sinh nhỏ lẻ bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình Ong Vàng ngày càng phát triển, đầu tư quy mô sản xuất áo đồng phục đa lĩnh vực như: đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, dịch vụ,..

3 Yếu tố QUAN TRỌNG để lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục tại Hải Phòng UY TÍN
Ong Vàng đa dạng các mẫu mã áo thun đồng phục tại Sài Gòn

Ong Vàng được mọi người đánh giá không chỉ là một xưởng may áo thun đồng phục tại Sài Gòn mà còn là biểu tượng của sự uy tín chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may, Ong Vàng tự tin là địa chỉ đáng tin cậy cho việc sản xuất áo thun đồng phục theo yêu cầu.

Ong vàng sở hữu công nghệ in áo thun đồng phục tại Sài Gòn hiện đại

Khác biệt của Ong Vàng nằm ở sự chú trọng vào việc sử dụng công nghệ in hiện đại và chất liệu vải cao cấp trong may đồng phục tại Sài Gòn. Điều này giúp mọi người có thể chọn lựa giữa nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ áo thun cổ tròn đến áo đồng phục đẹp với cổ polo.

Mua tạp dề tại Ong Vàng - Sử dụng công nghệ in/thêu hiện đại nhất
Ong vàng sở hữu công nghệ in áo thun đồng phục tại Sài Gòn hiện đại

Để các bạn hiểu rõ hơn sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 3 công nghệ in mà Ong Vàng sử dụng:

  • In lụa (In lưới):  là một phương pháp truyền thống nhưng vẫn được ưa chuộng bởi độ bền và chất lượng cao. Quy trình in này sử dụng lưới để đặt mực in lên trên bề mặt vải, tạo nên hình ảnh sắc nét và bền vững.

  •  In PET và in Decal: In PET thường được sử dụng cho các hình ảnh màu sắc nhiều, tạo ra những hình ảnh in trên áo thun đồng phục tại Sài Gòn với độ phân giải cao và màu sắc sống động. Ngược lại, in decal cho phép in ấn trực tiếp lên vải, giữ nguyên được chi tiết và màu sắc, đồng thời tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc.

  • In Nhiệt và In 3D: Công nghệ in nhiệt là một lựa chọn phổ biến, đặc biệt là trên vải thun, với khả năng tái tạo hình ảnh chất lượng cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Còn in 3D, có thể là in tràn thân (toàn bộ bề mặt áo) hoặc chỉ in tại một vị trí cụ thể, tạo ra hiệu ứng sống động và ấn tượng, phù hợp cho các sự kiện, đội nhóm, hay đồng phục cá nhân.

Ngoài ra, Ong Vàng còn sở hữu công nghệ thuê chất lượng, giúp các mẫu logo thuê trên áo đồng phục đẹp tại Sài Gòn sắc nét và mang tính thẩm mỹ cao.

Dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm

Là một cơ sở may áo thun đồng phục tại Sài Gòn lâu năm, Ong Vàng sở hữu cho mình một đội ngũ công nhân viên lành nghề được tuyển chọn và đào tạo thường xuyên.

Nhân viên thiết kế nhà Ong Vàng luôn không ngừng cập nhật nhanh chóng xu hướng thị trường. Điều này giúp Ong Vàng sáng tạo ra nhiều mẫu áo thun phá cách và thời thượng.

Mặt khác, các bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu áo và nêu  lên những ý tưởng về mẫu áo thun đồng phục với Ong Vàng. Cơ sở may này sẽ biến những ý tướng của bạn thành sự thật.

Top 5 cơ sở may áo thun đồng phục tại Sài Gòn theo yêu cầu, giá rẻ nhất
Feedback từ khách hàng yêu quý tới đồng phục cuả Ong Vàng

Bên cạnh đội ngũ nhân viên thiết kế chất lượng, Ong Vàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn một cách nhanh chóng và chính xác.

Ong Vàng sản xuất áo thun đồng phục theo yêu cầu tại Sài Gòn theo mô hình khép kín không qua trung gian, nhận thiết kế áo thun theo yêu cầu trọn gói, bao gồm từ khâu thiết kế, chuẩn bị nguyên liệu đến quá trình sản xuất và hoàn thiện.

Chính vị vậy mà Ong Vàng cắt giảm được một số chi phí sản xuất nên giá thành sản phẩm đồng phục tại đây luôn có giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, chính sách giá linh hoạt và chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng lớn giúp Ong Vàng nổi bật trong thị trường may áo đồng phục Sài Gòn.

Top 2: Đặt may đồng phục theo yêu cầu đẹp tại xưởng Anh Đào

Xưởng Anh Đào nổi tiếng với dịch vụ đặt may đồng phục theo yêu cầu tại Sài Gòn với chất lượng đẹp và giá cả hợp lý. Điểm mạnh của xưởng này là sự linh hoạt trong việc thiết kế và sản xuất áo thun, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, cơ sở này còn chất chú trọng và đường may của mẫu áo. Đội ngũ công nhân may tại đây luôn đảm bảo không có chỉ thừa hay bục chỉ sau khi mặc, để khách hàng tự tin và thoải mái khi diện áo ra ngoài.

Top 3: Xưởng may áo thun đồng phục chất lượng Kim Ngân

Kim Ngân được biết đến là một trong những cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Xưởng này chú trọng vào việc sử dụng vải cao cấp và quy trình sản xuất có chất lượng kiểm soát nghiêm ngặt.

Khách hàng khi chọn Kim Ngân không chỉ nhận được sự chuyên nghiệp mà còn đảm bảo rằng họ sẽ sở hữu những chiếc áo thun đồng phục có tuổi thọ cao và bền bỉ theo thời gian.

Top 4: May áo thun đồng phục tại Sài Gòn nhà Bảo Anh

Nhà Bảo Anh là địa chỉ lý tưởng cho các bạn khi muốn có áo thun đồng phục tại Sài Gòn với chất lượng đồng đều. Với quy trình sản xuất hiện đại và đội ngũ công nhân kỹ thuật cao, Nhà Bảo Anh cam kết mang đến những chiếc áo thun đồng phục đẹp và chất lượng.

Chất liệu vải được cơ sở may chọn lựa kỹ càng để đảm bảo thoải mái cho người mặc và dễ bảo quản. Ngoài ra, Bảo Anh còn có quy mô sản xuất lớn đảm bảo rằng mọi đơn hàng của bạn sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Top 5: Đồng phục Nhất Tâm – xưởng nhận đặt may áo đồng phục theo yêu cầu

Đồng Phục Nhất Tâm từng là một tiệm may nhỏ đã dần phát triển tạo cho mình một vị trí riêng trong thị trường may áo thun đồng phục tại Sài Gòn. Với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ kiểu dáng cho đến chất liệu vải, Nhất Tâm mang lại cho khách hàng sự tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ tại xưởng may.

Đặc biệt, khi đến với xưởng may áo thun theo yêu cầu Nhất Tâm, mọi người sẽ được đo kích thước chính xác để áo thun vừa vặn mang lại cảm giác tự tin, thoải mái nhất cho người mặc.

4 Mẫu áo thun đồng phục bán chạy nhất của nhà Ong Vàng tại Sài Gòn

Đồng phục tại Sài Gòn không chỉ là trang phục làm việc mà còn là biểu tượng của sự đồng đều và chuyên nghiệp trong mỗi mỗi taaij thể . Ong Vàng, là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, đã cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các ngành nghề. Dưới đây là tìm hiểu về 4 mẫu áo thun đồng phục hot nhất của Ong Vàng tại Sài Gòn:

Mẫu 1: Đồng phục thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp cho khối ngành ngân hàng

Áo thun đồng phục tại Sài Gòn nhà Ong Vàng dành cho khối ngành ngân hàng được chăm chút từ chất liệu cao cấp, tạo nên sự chuyên nghiệp và tinh tế. Thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế với logo và màu sắc phù hợp với hình ảnh của ngân hàng.

Đồng phục thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp cho khối ngành ngân hàng
Đồng phục thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp cho khối ngành ngân hàng

Mẫu áo phản ánh đẳng cấp, sự chuyên nghiệp và kéo gần hơn khoảng cách giữa nhân viên và khách hàng.

Mẫu 2: Áo thun đồng phục tại Sài Gòn cho ngành dịch vụ F&B đồ ăn thức uống

Áo thun đồng phục tại Sài Gòn cho ngành dịch vụ F&B đồ ăn thức uống
Áo thun đồng phục tại Sài Gòn cho ngành dịch vụ F&B đồ ăn thức uống

Đối với mẫu đồng phục tại Sài Gòn dành cho ngành dịch vụ, nhà hàng, ăn uống Ong Vàng ưu tiên sử dụng chất liệu vảu may thoáng khí, dễ chịu để người mặc được thoải mái, tự tin trong suốt quá trình làm việc.

Họa tiết và màu sắc tươi tắn của mẫu áo cũng là một điểm nhất tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút sự chú ý của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm:

Mẫu 3: Tạo ấn tượng mạnh mẽ bằng áo thun đồng phục trong ngành thương mại

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Tạo ấn tượng mạnh mẽ bằng áo thun đồng phục trong ngành thương mại

Trong ngành dịch vụ thương mại, mẫu áo đồng phục tại Sài Gòn được Ong Vàng thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, phối màu linh hoạt và in hình độc đáo. Chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc điều này tạo ấn tượng mạnh mẽ, phù hợp cho các sự kiện, triển lãm, hay gặp gỡ đối tác.

Xem thêm:

Mẫu 4: Thoải mái với áo thun đồng phục tại Sài Gòn cho trường mần non

Top 5 cơ sở may áo thun đồng phục tại Sài Gòn theo yêu cầu, giá rẻ nhất
Thoải mái với áo thun đồng phục tại Sài Gòn cho trường mần non

Áo thun đồng phục dành cho trường mầm non được thiêt kế với những họa tiết đáng yêu, màu sắc tươi trẻ. Điều đặc biệt của mẫu áo này là Ong Vàng sử dụng toàn bộ là chất liệu vải cao cấp và an toàn, mềm mại, thoải mái cho hoạt động hàng ngày của  bé.

Xem thêm:

Quy trình đặt may áo thun đồng phục tại Sài Gòn của nhà Ong Vàng

Để đặt may đồng phục giá rẻ tại Sài Gòn của nhà Ong Vàng các bạn chỉ cần thực hiện qua 5 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Liên Hệ và Tư Vấn: Khách hàng liên hệ với Ong Vàng để trao đổi ý tưởng và nhận tư vấn về chất liệu, kiểu dáng.
  • Bước 2: Thiết Kế Mẫu: Ong Vàng thực hiện thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 3: Duyệt Mẫu: Khách hàng xem và duyệt mẫu thiết kế, có thể điều chỉnh nếu cần.
  • Bước 4: Sản Xuất: Sau khi mẫu được duyệt, quy trình sản xuất áo thun đồng phục bắt đầu.
  • Bước 5: Giao Hàng: Ong Vàng cam kết giao hàng đúng hẹn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Những mẫu áo thun đồng phục của Ong Vàng không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh đúng bức tranh về sự chuyên nghiệp và cá nhân hóa, giúp mọi người trong tập thể gắn kế gần nhau hơn.

Kết luận

Bài viết trên đã bật mí cho bạn 5 cơ sở may áo thun đồng phục Sài Gòn uy tín, được nhiều khách hàng cũ đánh giá cao. Nếu bạn muốn sở hữu cho tập thể mình những bộ đồng phục thời trang mang đậm phong cách riêng của tập thể hãy liên hệ ngay với Ong Vàng theo các thông tin dưới đây để được hỗ trợ hoàn toàn Miễn Phí:

Liên hệ hotline, zalo: 034.7973.886

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status