4 SAI LẦM cần tránh khi may áo thun đồng phục tại Hà Giang

Ngày nay, áo thun đồng phục tại Hà Giang đã trở thành 1 xu hướng phổ biến. Không chỉ tạo ra phong cách riêng của mỗi tập thể, áo thun đồng phục còn thể hiện sự gắn kết, thắt chặt thêm tình cảm của các thành viên trong một tập thể bằng một văn hóa mặc đồng phục.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng đã mắc phải những sai lầm cơ bản khiến cho chiếc áo đồng phục không đạt được tính thẩm mỹ như ý muốn. Để tránh và khắc phục điều này các bạn hãy cùng Ong Vàng theo dõi bài viết dưới đây:

Sai lầm cần tránh khi may áo thun đồng phục tại Hà Giang

Hà Giang, với vẻ đẹp hùng vĩ của núi đá và vùng cao nguyên, không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là địa chỉ có nhiều xưởng may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang giá rẻ, chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng chiếc áo thun đồng phục mà bạn đặt làm tại Hà Giang thật sự đẹp và đáp ứng đúng nhu cầu mà khách hàng đề ra thì bạn hãy lưu ý 4 sai lầm phổ biến mà mọi người thường hay mắc phải dưới đây.

Sai lầm 1: Không chọn áo thun đồng phục tại Hà Giang phù hợp với mục đích sử dụng

Sai lầm đầu tiên mà hầu hết các khách hàng mặc phải khi may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang là không xác định được mẫu áo phù hợp với mục đích sử dụng của chúng. Điều này chính là một trong những nguyên nhân các bạn chọn sai chất liệu vải hay kiểu dáng của áo động phục. 

Đối với môi trường làm việc năng động và thoải mái, áo thun cotton có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm áo thun đồng phục cho nhóm công nhân làm việc ngoài trời, chất liệu chống nắng và thoáng khí như polyester có thể là lựa chọn phù hợp.

Top 99+ mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ĐẸP NGỠ NGHÀNG
Ong Vàng với đầy đủ các mẫu mã áo thun đồng phục tại Hà Giang

Mặt khác đối với áo thun đồng phục tại Hà Giang dành cho công ty thì các bạn nên chọn áo thun đồng phục polo mang vẻ đẹp lịch sử và chuyên nghiệp, ngược lại với áo đồng phục gia đình thì các bạn nên chọn những mẫu áo thun cổ tròn với phong cách trẻ trung, năng động.

Ngoài ra, nếu bạn không xác định rõ ràng mục đích sử dụng của áo thun đồng phục công ty sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng ý tưởng thiết kế. Khi đó, các bạn cần thống nhất với tập thể trong công ty về ý tưởng, thiết kế trước khi đặt may để tránh việc 9 người 10 ý gây mất thời gian và tốn kém chi phí.

Sai lầm 2: Lựa chọn kích cỡ không đúng

Một trong trong những sai lầm mà các bạn hay mắc phải là lựa chọn kích cỡ áo thun đồng phục tại Hà Giang không phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc không thể thoải mái, thiếu tự tin khi diện mẫu áo hay mất đi tính thẩm mỹ của đồng phục.

Trong trường hợp này bạn bắt buộc phải chỉnh sửa hoặc may mới lại mẫu áo thun đồng phục. Việc này sẽ tốn thời gian và tiền bạc cho cả bạn và đơn vị may. Do vậy, trước khi đặt may, các bạn hãy đo kích thước cơ thể của tập thể người sẽ mặc áo để lựa chọn size áo phù hợp hoặc đặt may riêng theo kích thước của từng thành viên đảm bảo rằng mỗi người sẽ có áo vừa vặn và thoải mái.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp khách hàng tính toán sai nên đặt thừa size này nhưng lại thiếu size áo kia. Để tránh tình trạng này, bạn cần đưa bảng mẫu size áo cho các thành viên nhóm tự chọn kích cỡ áo phù hợp. Nếu được, hãy nhờ đơn vị may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang cung cấp các mẫu áo với kích cỡ khác nhau để mọi người ướm thử trước khi đăng ký chọn size.

Sai lầm 3: Không tìm hiểu kỹ về chất liệu vải may áo đồng phục.

Một nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm về sau, chính là chất liệu vải may áo thun đồng phục tại Hà Giang. Bởi vì chất liệu vải đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự thoải mái, thoáng khí và bền bỉ của áo thun đồng phục. Việc không tìm hiểu kỹ về chất liệu vải khiến bạn đưa ra quyết định sai có thể dẫn đến sự thất vọng khi áo được nhận và cảm thấy không thoải mái, khó chịu khi mặc nó.

Hiện nay, thị trường may mặc cung cấp rất nhiều chất liệu khác nhau để sử dụng may áo thun đồng phục tại Hà Giang. Mỗi loại vải đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Các bạn  cần dựa vào tính chất công việc, môi trường sử dụng của nhân viên là lựa chọn những loại vải phù hợp.

4 SAI LẦM cần tránh khi may áo thun đồng phục tại Hà Giang
Ong Vàng luôn sử dụng chất liệu vải tốt nhất

Một số loại vải tốt được sử dụng khá phổ biến để may áo thun đồng phục tại Hà Giang hiện nay có thể kể đến như: vải thun cá sấu, vải thun lạnh 4 chiều,… Bên cạnh đó,  vẫn còn tồn tại những loại vải cứng, khô ráp cũng khiến cho chiếc áo trở nên nặng nề, cứng nhắc, gây khó khăn khi vận động.  Vì vậy Ong Vàng bật mí với các bạn rằng : môi trường nóng, vải cotton có thể là lựa chọn tốt, trong khi vải polyester thích hợp với các hoạt động ngoài trời.

Sai lầm 4: Không tìm hiểu xưởng may khi may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang

Một sai lầm phổ biến khác là không tìm hiểu về xưởng may trước khi quyết định đặt hàng. Việc này có thể dẫn đến những vấn đề như chất lượng sản phẩm không đảm bảo, thời gian giao hàng kéo dài, hoặc chi phí không đồng nhất.

Nhu cầu may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của các cơ sở may áo đồng phục mọc lên như nấm. Mỗi đơn vị đều có một thế mạnh riêng, tuy nhiên không phải công ty nào cũng có sản phẩm chất lượng cùng giá thành phù hợp.

Mặt khác, với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt dẫn đến xuất hiện trường hợp đơn vị may có thể trục lợi khách hàng, với những lời mời hấp dẫn như giá thành rẻ chất lượng cao tuy nhiên sự thật lại khác xa so với lời quảng cáo. Vậy nên trước khi quyết định đặt may đồng phục, các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị để có được quyết định chính xác nhất.

Ong Vàng khuyên bạn hãy thăm trực tiếp xưởng may, đánh giá các mẫu áo thun đồng phục tại Hà Giang đã làm trước đó và đảm bảo rằng họ có đủ kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Nếu trong trường hợp không thể đến trực tiếp các bạn hãy tìm hiểu cẩn thận qua những lời nhận xét, đánh giá từ khách hàng cũ của xưởng may.

Ong Vàng – Địa chỉ may uy tín giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro

Để hạn chế tối đa các rủi ro mà bạn có thể mắc phải khi may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang, bạn cần một xưởng may uy tín, dày dặn kinh nghiệm để có thể hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở may như vậy thì Ong Vàng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi những lý do sau đây:

1. Là cơ sở may lâu đời giàu kinh nghiệm

Ong Vàng đã hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang tính đến nay đã trải qua hơn một thập kỷ. Bắt đầu từ một xưởng may đồng phục học sinh nhỏ lẻ, dần dần bằng sự tin yêu của khách hàng Ong Vàng đã mở rộng cơ sở lấn sân sang may đo áo thun đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, đồng phục gia đình,…

Với nhiều năm hoạt động như vậy Ong Vàng đã tích lũy cho mình được vô số kinh nghiệm. Để đáp ứng kỳ vọng  về những mẫu áo thun đồng phục tại Hà Giang của khách hàng, Ong Vàng luôn cập nhật những công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đạt nhất để cho ra những hình ảnh sắc nét thể hiện rõ được thông điệp mà các bạn gửi gắm.

đồng phục họp lớp tại Nam Định ở Ong Vàng
Feedback của khách hàng khi may đo áo thun đồng phục tại Hà Giang của Ong Vàng

Ngoài ra, đội ngũ công nhân viên nhà Ong Vàng toàn là người lành nghề với nhiều năm làm việc, họ sẽ giúp bạn phác họa những ý tưởng thành những hình ảnh thực tế một cách chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất khép kín không qua trung gian nên giá thành áo đồng phục tại Hà Giang của nhà Ong Vàng luôn rẻ nhất so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

2. Áo đồng phục tại Hà Giang nhà Ong Vàng đa dạng mẫu mã, kích thước

Để chiều lòng hết tất cả mọi người các mẫu áo thun đồng phục tại Hà Giang của nhà Ong Vàng luôn có đầy đủ các kích thước cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu.

– Ong Vàng đa dạng các mẫu áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục tại Hà Giang cho các công ty là một trong những mẫu áo được khách hàng đặt may nhiều nhất tại Ong Vàng. Các mẫu áo này thường theo phong cách lịch sự thể hiện được những nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp thông qua logo và hình ảnh in trên áo. Những mẫu áo này được sử dụng chất liệu vải cao cấp giúp người mặc thoải mái suốt ngày dài làm việc

Xem thêm:

áo thun đồng phục tại Hà Giang
Đồng phục công ty màu đỏ theo phong cách cổ tròn nhà Ong Vàng

Phổ biến thứ hai phải kể đến mẫu áo thun đồng phục dành cho nhà hàng, dịch vụ. Với mẫu áo này Ong Vàng ưu tiên thiết kế theo phong cách sang trọng thể hiện được sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng, đồng thời thể hiện phong cách và bản sắc riêng của nhà hàng, quán cafe,…

Xem thêm:

tap de cafe starbuck
Dồng phục quán cafe nhà Ong Vàng

Mẫu áo được ưa chuộng thứ ba tại Ong Vàng là áo đồng phục gia đình trong những chuyến đi dã ngoại, du lịch. Đối với mã này Ong Vàng thường đề cao sự trẻ trung, năng động trong thiết kế. Vì vậy, mã này thường là áo thun đồng phục cổ tròn để mọi người thoải mái vui chơi, hoạt động. 

Xem thêm:

– Ong Vàng có đầy đủ các size và nhận may theo số đo

Mỗi người có một cân nặng chiều cao khác nhau chính vì vậy tìm được một mẫu áo phù hợp với tất cả mọi người là điều rất khó khăn. Hiểu được vấn đề này của khách hàng, các mẫu áo thun đồng phục tại Hà Giang nhà Ong Vàng luôn có đầy đủ các kích thước từ XS đến XL cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, với những bạn có thân hình quá cỡ cũng không phải lo lắng khi Ong Vàng có dịch vụ nhận may riêng theo số đo của khách hàng. Với tất cả những điều này Ong Vàng hi vọng mang đến cho người mặc cảm giác tự tin tỏa sáng nhất trong mẫu áo đồng phục của nhà mình.

3. Ong Vàng luôn sử dụng vải có chất liệu tốt và phù hợp với mẫu áo đồng phục nhất

Với slogan “ Hơn cả yêu cầu” Ong Vàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, vì thế tại xưởng may luôn sử dụng những chất liệu vải tốt nhất trên thị trường. Các chất liệu này thường mềm mại, thấm hút mồ hôi nhanh mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm có thể nhận biết và tư vấn chính xác cho khách hàng loại vải phù hợp với yêu cầu và môi trường sử dụng của áo đồng phục.  Vì thế những mẫu áo thun đồng phục tại Hà Giang của nhà Ong Vàng luôn được khách hàng đánh giá cao 

Kết luận

Bài viết trên Ong Vàng đã bật mí cho bạn biết 4 sai lầm cần tránh khi may áo đồng phục theo yêu cầu tại Hà Giang. Đến với xưởng may uy tín Ong Vàng các bạn sẽ hạn chế được tối đa rủi ro khi may đo áo thun đồng phục được Để sở hữu mẫu áo đồng phục đẹp với giá thành hợp lý các bạn hãy liên hệ ngay với Ong Vàng để được hỗ trợ, tư vấn thiết kế hoàn toàn Miễn Phí

Liên hệ hotline, zalo: 034.7973.886

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status