Tips: 5 cách chọn màu cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà ít người biết

Hiện tại, việc may áo thun đồng phục Cao Bằng trở nên vô cùng phổ biến, và ngày càng có nhiều người tìm đến nhà xưởng để yêu cầu may, thiết kế. Không chỉ là đồng phục công ty, nhiều nhà hàng, quán ăn, cà phê hay trà sữa giờ đây cũng đang dần để ý và phát triển hình ảnh của mình trong mắt khách hàng thông qua một chiếc áo đồng phục tinh tế.

Với mỗi ngành nghề, mục đích sử dụng thì lại có một mẫu thiết kế khác nhau, và việc lựa chọn màu sắc theo đó mà cũng rất quan trọng. Nếu lựa chọn màu sắc sai, sẽ gây cảm giác tự ti cho người mặc và sẽ mất điểm trong mắt người khác. Chính vì vậy, để giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu này, Ong Vàng sẽ chia sẻ với bạn 5 cách chọn màu cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà ít người biết.

Những Feedback Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng
Đồng phục đẹp – chất lượng chỉ có tại Ong Vàng

Xem thêm: Cập nhật 999+ mẫu áo thun đồng phục MỚI NHẤT không thể bỏ lỡ

Gợi ý lựa chọn màu may áo thun đồng phục Cao Bằng ấn tượng nhất

Một áo thun đồng phục đẹp sẽ cách dễ nhất để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng, ai mà chẳng muốn mình đẹp hơn trong các buổi tiệc, hoạt động đúng không nào? Và để làm được điều đó thì màu sắc là yếu tố hàng đầu bạn phải quan tâm.

Để cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn, dưới đây sẽ là một số cách lựa chọn màu sắc cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà Ong Vàng đã tổng hợp lại:

Lựa chọn 1: Lựa chọn màu sắc áo thun đồng phục theo logo của công ty

Một cách dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo thun đồng phục Cao Bằng phù hợp là dựa vào màu sắc của công ty mình, như: đồng phục của tập đoàn Viettel mang màu đỏ, vàng, trắng. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn mang màu đen, vàng sang trọng, công ty bảo hiểm Dai – ichi life mang màu đỏ, trắng và xanh xám nổi bật, hay đồng phục công ty cổ phần FPT Telecom nổi bật với tone cam bắt mắt cùng phần tên công ty và bảng tên trước ngực.

Đây là một cách khá hay, để bạn có thể lựa chọn được màu áo phù hợp nhất cho công ty, tổ chức của mình. Từ đó tạo ra sự nhất quán và thống nhất với hình ảnh thương hiệu., điều này không chỉ giúp tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, người xung quang, mà còn giúp họ nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn, là một cách tăng độ nhận diện hiệu quả mà ít tốn kém nhất.

Những Feedback Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng
Gợi ý mẫu áo thun cho nhân viên công ty, nổi bật và bắt mắt

Gợi ý cho bạn: 100+ Mẫu áo thun đồng phục công ty ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT hiện nay

Lựa chọn 2: Gợi ý cách chọn  màu áo theo hoạt động của tổ chức

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc dựa vào logo, một cách khác bạn cũng có thể áp dụng là việc dựa vào hoạt động chính của tổ chức, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo thun đồng phục Cao Bằng cho công ty dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, cà phê.. thì chúng tôi có một số gợi ý sau cho bạn.

  • Màu đồng phục cho nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa: Màu đỏ, cam, vàng hoặc màu nâu sẽ tạo ra cảm giác ấm cúng và hấp dẫn, tăng thêm sự sôi động và năng động.
  • Họp lớp, team building: Một số màu phù hợp cho hoạt động này như: màu xanh dương, xanh lá hoặc màu trắng có thể tạo ra sự thư giãn và sự đoàn kết, thúc đẩy tinh thần đồng đội và sự gắn kết.
  • Đi biển: Ong Vàng gợi ý cho bạn một số màu như: màu xanh dương, màu vàng cát hoặc màu trắng sẽ tạo ra cảm giác tự do, thư thái và hứng khởi, kích thích sự khám phá và niềm vui.
  • Màu đồng phục gia đình: Màu hồng nhạt, xanh pastel hoặc màu vàng nhẹ có thể thể hiện tình cảm, sự ấm áp và hạnh phúc trong không gian gia đình.
Gợi ý cách chọn  màu áo theo hoạt động của tổ chức
Gợi ý cách chọn  màu áo theo hoạt động của tổ chức

Lựa chọn 3: Lựa chọn màu sắc áo theo tính cách tập thể

Trong mỗi tập thể, sẽ mang một màu sắc đặc trưng khác nhau, chính điều này sẽ tạo nên sự khác biệt của nhóm bạn với những tập thể khác. Và một cách đơn giản để thể hiện rõ nét và làm nổi bật điều đó là thông qua một mẫu áo thun đồng phục Cao Bằng mang màu sắc ấn tượng.

Nếu nhóm bạn có nhiều thủ lĩnh, tính cách năng động và quyết đoán thì mẫu áo thun màu đỏ hoặc cam là phù hợp, chúng sẽ tạo ra một diện mạo nổi bật và nhiệt huyết, tôn lên sức mạnh và sự quyết đoán của tập thể. Hay nhóm bạn với tính cách vui vẻ và lạc quan thì màu vàng hoặc màu hồng nhạt cho đồng phục, tạo ra không gian ấm áp và niềm vui hân hoan, thể hiện sự hòa đồng và tình thân thiện trong nhóm.

Khám phá những thiết kế áo thun đồng phục tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ, chất lượng
Năng động, trẻ trung với mẫu áo thun đồng phục đi biển độc đáo

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những màu sắc theo tính cách khác được Ong Vàng gợi ý qua số điện thoại: 034.7973.886

Lựa chọn 4: Màu áo thun đồng phục theo ý nghĩa đặc biệt

Một cách cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là lựa chọn theo ý nghĩa của màu sắc, bởi mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, chúng thể hiện ngành nghề, mục đích của bạn khi may áo thun đồng phục Cao Bằng. Một số gợi ý về ý nghĩa màu sắc có thể được kể tới như:

  • Màu đỏ và những tone màu trội: Đây cũng là một màu sắc đầy năng lượng và sự quyết đoán, thích hợp cho các hoạt động năng động như team building hoặc các hoạt động thể thao.
  • Màu xanh dương, xanh than, xanh lá.. : Đại diện cho sự bình yên, sự ổn định và sự tin cậy, thường được sử dụng trong các hoạt động hội họp, gia đình hoặc du lịch, tạo ra môi trường thư giãn và thân thiện.
  • Màu vàng và những màu tươi sáng: Biểu tượng của sự tươi vui, sự ấm áp và niềm vui. Màu vàng thường được sử dụng trong các hoạt động dã ngoại hoặc gia đình, tạo ra không gian vui vẻ và lạc quan.
  • Màu trắng và gam màu nhẹ nhàng: Tượng trưng cho sự trong sáng, sự tinh khiết và sự thanh lịch. Màu trắng thường được chọn trong các hoạt động hội họp, họp lớp hoặc các hoạt động cần sự trang trọng và chuyên nghiệp.
Tips: 5 cách chọn màu cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà ít người biết
BST mẫu áo thun đi biển đẹp nhất cho gia đình

Lựa chọn 5: Chọn màu áo thun đồng phục Cao Bằng theo xu hướng hiện nay

Ngoài ra, một gợi ý khác mà Ong Vàng muốn gợi ý, bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn màu áo thun đồng phục Cao Bằng theo xu hướng hiện nay, đó  là những màu được yêu thích đặc biệt. Việc sử dụng những màu theo xu hướng sẽ giúp mẫu đồng phục của bạn trở nên hiện đại hơn và được mọi người chú ý đến rất nhiều.

Một số màu bạn có thể lựa chọn như: tone màu pastel nhẹ nhàng là xu hướng màu mới trong năm nay, nó mang đến sự mới mẻ, cuốn hút không thể rời mắt. Trong khi đó, một số màu nóng như màu vàng, đỏ, cam sẽ mang đến sự sáng tạo, năng động và tích cực.

Những tone màu trầm hơn như màu đỏ đậm có thể tạo ra một bức tranh mạnh mẽ, đầy quyết đoán, và màu trắng là đại diện cho sự thuần khiết và sự thanh lịch. Đây đều là những màu xu hướng mới nhất, nếu bạn chưa có ý tưởng màu sắc nào, việc lựa chọn một trong những màu này sẽ là quyết định đúng đắn.

Xem thêm:

Một số loại vải thường được dùng để may áo thun đồng phục Cao Bằng

Ngoài ra, có một yếu tố quyết định trực tiếp đến màu sắc của sản phẩm mà thường bị bỏ qua, đó là chất liệu vải may áo thun đồng phục Cao Bằng, bởi mỗi loại vải khác nhau chúng sẽ quyết định trực tiếp đến màu áo và các hoa văn in trên áo của bạn. Dưới đây là một số gợi ý chi tiết về các loại vải may đồng phục đang được ưa chuộng nhất tại Ong Vàng mà bạn nên tham khảo:

1. Vải cotton lạnh phù hợp cho áo thun đồng phục công ty

Những mẫu áo thun công ty được kết hợp giữa vải cotton lạnh cao cấp và tone màu năng động, cuốn hút này sẽ tạo nên một diện mạo đặc biệt cho người mặc và thương hiệu của công ty bạn. Vải cotton lạnh có khả năng lên màu tốt, đặc biệt là với những tone màu trội, điều này tạo ra những mẫu áo bền đẹp, không bị phai hay bay màu.

Tips: 5 cách chọn màu cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà ít người biết
Những ý tưởng thiết kế áo thun sáng tạo, độc đáo nhất

Đặc biệt với một số loại màu trội như đỏ, cam, đỏ sẫm, màu sắc có thể được tái tạo một cách chân thực và sống động, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và mạnh mẽ cho chiếc áo thun đồng phục của bạn. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu có tính đàn hồi cao, thoáng khí tạo ra một trải nghiệm êm ái và dễ chịu cho người mặc, đặc biệt là trong những điều kiện thời tiết nóng ẩm.

2. Gợi ý vải thun cho áo đồng phục học sinh ý nghĩa

Để may đồng phục cho học sinh, đồng phục họp lớp bạn có thể lựa chọn vải thung, đặc điểm chính là tính đàn hồi tốt và độ co giãn linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Vải thun thường có khả năng co dãn và bám sát vào cơ thể, tạo ra sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt là trong môi trường học tập hoặc hoạt động vận động nhiều.

Khi kết hợp với màu trắng và các gam màu nhẹ nhàng, nó cũng giúp chiếc áo của bạn nhìn nhã nhặn, lịch sự hơn, phù hợp cho những buổi học, cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa. Với những điều này, thì vải thun sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho chiếc áo thun đồng phục Cao Bằng lớp học, họp lớp của bạn.

3. Áo thun team building làm từ vải Kate trơn loại vải phù hợp nhất

Đối với hoạt động team building yêu cầu sự năng động, sôi nổi, chính vì vậy, một chiếc áo thiết kế thoải mái, không quá bó sát cơ thể sẽ giúp buổi hoạt động nhóm của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Và để giúp bạn tìm được nhanh chóng, Ong Vàng gợi ý cho bạn loại vải Kate trơn thường có đặc tính mịn màng và bền bỉ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc trong những hoạt động vận động nhiều và nhiều thách thức.

Tips: 5 cách chọn màu cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà ít người biết
Năng động, nhiệt huyết với mẫu áo thun đồng phục team building gắn kết thành viên

Xem thêm: Những mẫu áo thun đi biển, hoạt động team building đẹp và ý nghĩa nhất

Với việc chọn vải Kate trơn, không chỉ mang lại cảm giác mềm mại mà còn tạo ra vẻ ngoài trẻ trung và chuyên nghiệp cho áo thun đồng phục Cao Bằng. Đặc biệt, vải này thường giữ form dáng tốt và có khả năng chống nhăn, giúp áo luôn trông gọn gàng và lịch sự trong suốt quá trình hoạt động.

4. Vải Cotton thun 65/35 (CVC) dành cho áo nhà hàng, quán ăn năng động

Với đặc thù là ngành dịch vụ năng động, nhiều hoạt động. Áo đồng phục của nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa sẽ phải đảm bảo rằng mang lại sự thoải mái, thoáng mát và phải dễ vệ sinh, giặt giũ, bởi tính chất công việc có thể xảy ra sự cố khi làm việc như, dầu mỡ bắn vào áo, đổ thức ăn, cà phê trà sữa, nên việc dễ dàng giặt sạch vết bẩn phải được ưu tiên.

Chính vì vậy, vải Cotton thun 65/35 (CVC) sẽ là một lựa chọn không gì tuyệt vời hơn, chúng là loại vải được kết hợp giữa cotton và sợi tổng hợp, vải CVC thường có độ bền cao và khả năng chống nhăn tốt, giúp áo luôn giữ được dáng vẻ và sắc nét sau nhiều lần giặt là. Đồng thời, tính chất hút ẩm và thoáng khí của vải cotton giúp cơ thể luôn khô ráo và thoải mái.

Gợi ý cho bạn: Đồng phục SẮC MÀU được Ong Vàng cập nhật mới nhất

Đề cử đơn vị may áo thun đồng phục Cao Bằng phong phú, nổi bật bạn nên tham khảo

Nếu bạn đang băn khoăn khi không biết lựa chọn thiết kế nào cho mẫu áo thun đồng phục Cao Bằng của mình, hay khó khăn trong việc lựa chọn một xưởng may áo thun đồng phục? Đi cùng sự uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn xưởng may áo thun Ong Vàng – một trong những xưởng may chất lượng nhất miền Bắc.

Với mong muốn mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất, Ong Vàng tự hào sở hữu đội ngũ thợ may chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ cho bạn những sản phẩm vượt trội cả về chất lượng lẫn thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo và làm hài lòng nhất.

Tips: 5 cách chọn màu cho áo thun đồng phục Cao Bằng mà ít người biết
Xưởng may Ong Vàng – đơn vị may áo đồng phục chất lượng hàng đầu

Hãy liên hệ với xưởng may Ong Vàng qua số zalo, hotline: 034.7973.886 để có thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé !

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status