Top 99+ mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ĐẸP NGỠ NGHÀNG

Ngày nay, việc may áo thun đồng phục Bình Thuận là vô cùng phổ biến và được nhiều người quan tâm. Bởi họ biết rằng, đồng phục là một phần không thể thiếu trong nội bộ tổ chức, và đó là cách tối ưu và tiết kiệm nhất để quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến mọi người xung quanh. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu đồng phục khác nhau, mang những đặc điểm, chi tiết riêng để phù hợp với nhu  cầu đa dạng của khách hàng.

May Áo Đồng Phục tại Bình Dương uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất
Tổng hợp những mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận đẹp nhất

Xem thêm:

Một số loại áo thun đồng phục Bình Thuận đang hot hiện nay

Bên cạnh những mẫu áo đồng phục vest, sơ mi truyền thống, hiện nay đã ra mắt thêm những áo thun đồng phục Bình Thuận khác nhau với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,…. Nếu bạn đang cần một thiết kế áo thun độc đáo, ý nghĩa thì tham khảo ngay 99+ mẫu áo thun đang làm mưa làm gió tại Bình Thuận ngay dưới đây!

Loại 1: Áo thun đồng phục công ty cao cấp thể hiện sự lịch lãm, trang nhã

Đồng phục công ty luôn là một trong những mẫu được tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nó được xem như bộ trang phục không thể thiếu trong mỗi văn phòng, doanh nghiệp. Điều khiến nó đặc biệt như vậy, ngoài việc tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và gắn kết nhóm nó sẽ giúp các nhân viên thoải mái, tự tin hơn trong quá trình làm việc.

Những Lợi ích may đồng phục tại Vĩnh Phúc bạn cần biết
Hút mắt với những mẫu đồng phục công ty đẹp mê ly

Hiểu được điều này, các chuyên gia thiết kế của Ong Vàng đã nghiên cứu ra mắt những mẫu áo thun đồng phục công ty lịch sự, tao nhã nhất. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn chính cho phần áo, những biểu tượng như: logo công ty, tên công ty, hình in đại diện cũng được thêm vào một cách tinh tế để mang đến sự độc đáo cho chiếc áo của bạn.

Xem ngay:

Loại 2: Áo thun đồng phục nhà hàng, quán cà phê.. năng động

Khác với đồng phục công ty, những mẫu áo thun cho nhà hàng, quán ăn hay quán trà sữa, cà phê sẽ có phần năng động và trẻ trung hơn, thiên về với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Nhằm mang đến một không khí thoải mài, tạo sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng khi ghé chân đến quán để trải nghiệm sản phẩm.

Một số màu sắc thường may áo thun đồng phục Bình Thuận mà Ong Vàng thường được yêu cầu sử dụng cho những thiết kế này bao gồm:

  • Màu Đỏ năng động: đi liền với sự sôi động, là tone màu nổi bật cho đồng phục nhân viên. Một số nhà hàng như KFC, Pizza Hut, Highlands Coffee đã lấy màu này làm màu chủ đạo cho áo thun của mình, và kết quả cho thấy họ được khách hàng đánh giá rất cao.
  • Màu Vàng và Cam ấn tượng: Màu vàng và cam thường tạo ra một cảm giác ấm cúng, vui tươi và thân thiện. Đây là màu sắc phổ biến của một số thương hiệu như: HaLa Coffee nổi bật với tone cam cháy, Caztus Ice Blended, Rôm coffee,..
  • Màu Đen huyền bí, sáng tạo: Bên cạnh những màu nổi, màu toen tối như đen, xanh than cũng được gợi ý cho áo thun đồng phục khiến quán trà sữa, cà phê, nhà hàng của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Màu Xanh lá mạ, Trắng đẹp nhẹ nhàng: Một số thương hiệu nổi tiếng như: Cộng Cà Phê, Nhà Hàng Buffet Sen Tây Hồ,… mang đến màu tone nhẹ nhưng cực hút mắt.
Những Lợi ích may đồng phục tại Vĩnh Phúc bạn cần biết
Năng động, nhiệt huyết với mẫu áo đồng phục cho nhà hàng tone đen huyền bí

Loại 3: Áo thun đồng phục Bình Thuận dành cho gia đình gắn kết thành viên

Một loại áo thun đồng phục Bình Thuận khác cũng được quan tâm không kém và áo thun đồng phục dành cho các thành viên trong gia đình vào những sự kiện đặc biệt hoặc những dịp đi chơi, tụ họp xum vầy cùng nhau. Không bị gò bó trong thiết kế, vì vậy, những mẫu áo này có thể phối kết cùng nhiều trang phục để tạo nên phong cách khác nhau cho các thành viên.

Thông dụng nhất là mẫu áo thun dạng cổ tròn năng động, thoải mái, đây cũng là mẫu áo được nhiều người Việt ưa chuộng và mỗi dịp hè đến khi thời tiết trở nên nóng bức. Với dáng áo đơn giản, hai cánh tay áo có độ ngắn vừa phải đến nửa bắp tay, phần thân áo hình chữ nhật rộng rãi phù hợp với mọi vóc dáng của cả nhà.

Top 99+ mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ĐẸP NGỠ NGHÀNG
Đồng phục gia đình, gắn kết mọi thành viên

Ngoài ra, để phù hợp hơn vào những dịp đặc biệt, hay quan trọng, thiết kế áo thun đồng phục Bình Thuận polo với phần cổ bẻ lịch sự cũng được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Nếu nhà mình yêu thích phong cách nhã nhặn, lịch lãm thì không thể bỏ qua thiết kế tinh tế này của Ong Vàng, được thiết kế theo form dáng Regular Fit đặc trưng giúp người mặc toát lên được phong cách thời thượng, hiện đại.

Xem thêm:

Loại 4: Áo thun team building cho đội nhóm hoạt bát

Mẫu áo thun đồng phục team building Bình Thuận được thiết kế với các biểu tượng và slogan của công ty không chỉ có tác dụng giúp nhân viên thoải mái, tự tin trong các hoạt động mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Để mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi tối đa cho áo thun đồng phục Bình Thuận trong các sự kiện như team building, việc chọn loại vải là rất quan trọng. Một số loại vải thông dụng thường được Ong Vàng sử dụng như:

  • Vải Cotton Trơn: thường là một lựa chọn phổ biến vì nó thoáng khí và mềm mại, trong đó chúng cũng được chia ra thành một số loại như: Cotton 35%, 65% là 2 loại thông dụng nhất, kết hợp giữa cotton và polyester (CVC) mang đến độ bền vượt trội
  • Vải Cotton 100%: Với chất liệu từ bông thiên nhiên 100%, đảm bảo áo làm ra mềm mại và tự nhiên nhất.
  • Vải Lascote: Là loại vải thường dùng cho đồng phục cao cấp, trong đó vải CVC và mắt chim là hàng xịn thường ám chỉ chất lượng cao hơn và có độ thoáng khí tốt hơn.
  • Vải Mè: hay còn gọi là vải Canvas có độ dày cao và khả năng chịu lực tốt, thường được sử dụng để làm áo thun đồng phục Bình Thuận bởi sự bền bỉ và cảm giác chắc chắn.
Top 99+ mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ĐẸP NGỠ NGHÀNG
Gợi ý mẫu áo thun đồng phục năng động nhất cho hoạt động team building

Loại 5: Áo thun họp lớp ý nghĩa, ghi dấu tuổi học trò

Vào những dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ dài như giỗ tổ Hùng Vương, 30/4,1/5 hay 2/9… là những thời điểm thích hợp nhất để các hội nhóm và đặc biệt là các trường các lớp có thể tổ chức họp lớp, tựu trường. Để có một buổi họp lớp ấn tượng và đúng nghĩa, một mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ý nghĩa là không thể thiếu.

Ngoài việc chúng có vai trò là mẫu áo chung, thể hiện sự đồng nhất, đoàn kết giữa các thành viên, những thiết kế này còn giúp bạn dễ dàng nhận ra nhau, sau khoảng thời gian dài ra trường, ít gặp gỡ có thể là 5 năm,10 năm,20 năm,30 năm…

Để giúp bạn có một buổi gặp gơ khó quên, lưu lại những kỉ niệm đẹp cùng người bạn thân thương của mình, Ong Vàng mang đến cho bạn những mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận chất lượng nhất, tăng sự thông thoáng, thoải mái giúp những hoạt động của bạn trở nên dễ dàng hơn, để bạn hết mình trong buổi gặp mặt ý nghĩa này.

Liên hệ Ong Vàng để tham khảo thêm vô vàn những mẫu thiết kế khác qua số điện thoại: 034.7973.886

Gợi ý cho bạn:

Làm gì khi chưa có ý tưởng may áo thun đồng phục Bình Thuận?

Bạn đang quan tâm và mong muốn có một mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận đẹp mắt và thu hút, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tổ chức. Tuy nhiên, lại chưa biết tìm kiếm những ý tưởng mới nhất ở đâu? Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là một số cách để bạn cập nhật những mẫu áo mới nhất hiện nay tại Ong Vàng:

Cách 1: Tìm kiếm thêm các mẫu thiết kế áo thun đồng phục Bình Thuận trên website của Ong Vàng

Một cách đơn giản nhất là bạn có thể vào xem tất cả các mẫu tại website chính thức của Ong Vàng, Tại đây, bạn sẽ khám phá một kho tàng những mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận đa dạng và phong phú về cả mẫu áo, màu sắc đến từng thiết kế, tạo nên một bức tranh rực rỡ của sự sáng tạo và phong cách.

Ngỡ ngành trước mẫu áo thun đồng phục hoàn hảo đến từng chi tiết
Ngỡ ngành trước mẫu áo thun đồng phục hoàn hảo đến từng chi tiết

Chúng tôi có một số phong cách mà khách hàng thường xuyên đặt may như: Áo thun đồng phục Bình Thuận công ty, Áo thun đồng phục nhà hàng, đồng phục đi biển, áo thun dành cho gia đình… Với sự đa dạng từ kiểu dáng truyền thống đến những xu hướng mới nhất luôn được Ong Vàng cập nhật từng ngày, để mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Gợi ý cho bạn

Cách 2: Tham khảo ý kiến từ xưởng may

Bên cạnh việc khám phá các mẫu áo thun đồng phục trên trang web chính thức, bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu của mình với đội ngũ tư vấn của Ong Vàng. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi để chia sẻ về yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, và thông điệp bạn muốn thể hiện thông qua mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận của mình.

Những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm của Ong Vàng sẽ hỗ trợ bạn trong việc tùy chỉnh và thiết kế theo ý muốn, đồng thời đưa ra những gợi ý chuyên sâu dựa trên kinh nghiệm của họ, dù là bất kì loại áo đồng phục nào, Ong Vàng cũng tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn đặt ra một cách hoàn hảo nhất.

Top 99+ mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ĐẸP NGỠ NGHÀNG
Ghi dấu ấn đặc biệt với mẫu áo đồng phục sáng tạo

Cách 3: Đến trực tiếp xưởng may để xem các mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận

Một cách khác bạn cũng có thể tham khảo, bằng cách đến trực tiếp xưởng may của Ong Vàng, bạn sẽ có trải nghiệm trực tiếp và tương tác gần hơn với quy trình sản xuất. Nếu ở gần xưởng may Ong Vàng, hãy đến trực tiếp với xưởng, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng độc đáo và được xem trực tiếp quy trình làm việc tỉ mỉ và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Ngoài ra, việc thăm xưởng may còn giúp cho bạn cơ hội kiểm tra chất lượng của sản phẩm trực tiếp, đảm bảo rằng áo thun đồng phục Bình Thuận đáp ứng đúng tiêu chuẩn và mong đợi của bạn. Đối với những khách hàng đặc biệt quan tâm đến định hình sản phẩm hoàn hảo thì việc thăm xưởng may là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Xem thêm:

Xưởng may Ong Vàng – sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế áo thun đồng phục Bình Thuận chỉnh chu

Xưởng may của Ong Vàng không chỉ là một cơ sở sản xuất áo thun đồng phục Bình Thuận đẹp, chất lượng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm sự chỉnh chu và chất lượng trong từng thiết kế. Với sự chuyên nghiệp và sự tận tâm của đội ngũ sản xuất, Ong Vàng đã tạo ra những chiếc áo thun đồng phục mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng độc đáo.

Hy vọng qua bài chia sẻ này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận đẹp nhất, chất lượng nhất. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu áo đồng phục nào cho doanh nghiệp của mình? Hay chưa có ý tưởng thiết kế nào hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, đội ngũ thiết kế của Ong Vàng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

Top 99+ mẫu áo thun đồng phục Bình Thuận ĐẸP NGỠ NGHÀNG
Xưởng may Ong Vàng – đơn vị may đồng phục số 1 hiện nay

Hãy liên hệ với xưởng may Ong Vàng qua số zalo, hotline: 034.7973.886 để có thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé !

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status