Mách bạn 6 mẹo chọn vải may áo thun đồng phục Bến tre BỀN – ĐẸP – CHẤT LƯỢNG nhất

Mẫu áo thun đồng phục Bến Tre ngày càng thu hút sự quan tâm, trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người nhờ tính đa dụng của nó. Tuy nhiên, để áo thun đồng phục trở nên đẹp và tiện ích, việc chọn chất liệu vải phù hợp với mục đích sử dụng vô cùng quan trọng. Chính vì lẽ đó, Ong Vàng sẽ chia sẻ với bạn những mẹo khi chọn vải may áo đồng phục phù hợp nhất!!!

3 Yếu tố QUAN TRỌNG để sở hữu mẫu áo thun đồng phục tại Hòa Bình CHẤT LƯỢNG
Cập nhật mẫu áo thun đồng phục công ty mới nhất

Xem thêm: Xưởng May Ong Vàng – Nơi Tạo Ra Những Mẫu Đồng Phục DẪN ĐẦU Xu Hướng

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn vải may áo thun đồng phục Bến Tre

Khi quyết định chọn mẫu áo thun đồng phục Bến Tre cho tổ chức, doanh nghiệp, hoặc nhóm của bạn, ngoài việc chọn mẫu thiết kế, thì việc tìm đúng loại vải sẽ giúp cho áo đồng phục của bạn đẹp và thoải mái hơn. Câu hỏi đặt ra là làm sao lựa chọn được loại vải ưng ý? Ngay dưới đây sẽ là 5 mẹo chọn vải may áo thun đồng phục tại tỉnh Bến Tre bạn sẽ cần.

Mẹo thứ nhất: Lựa chọn vải may áo thun đồng phục Bến Tre có độ thoáng khí cao

Sau khi lựa chọn được mẫu mã ưng ý, tiếp theo bạn sẽ đến với quá trình lựa chọn vải may. Với mỗi mẫu mã, kiểu dáng, tuỳ theo nhu cầu sẽ có thể lựa chọn loại vải phù hợp nhất. Nhưng quan trọng hơn cả, bạn nên lựa chọn loải vải chất lượng, thoáng khi cao, khi đó áo thun làm ra sẽ tạo cảm giác thoải mái và giúp duy trì sự mát mẻ trong mọi hoạt động.

Nếu bạn tìm kiếm một mẫu áo thun đồng phục Bến Tre cho công ty, thì vải cần được giữ form, lên dáng chuẩn để thể hiện sự trang nhã, lịch sự. Đối với đồng phục quán trà sữa, trà chanh… nên may từ vải thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu bạn muốn may đồng phục team building, gia đình đi biển thì vải may sẽ phải phù hợp theo tính chất của hoạt động.

Mách bạn 6 mẹo chọn vải may áo thun đồng phục Bến tre BỀN – ĐẸP – CHẤT LƯỢNG nhất
Áo đồng phục thoáng mát mang lại sự sảng khoái dễ chịu

Ngoài ra, việc chọn vải có độ thoáng khí cao giúp làm mát cơ thể trong những điều kiện nhiệt đới, đặc biệt là tại Bến Tre nơi thời tiết có thể nóng ẩm. Khi đó, người mặc cảm thấy dễ chịu hơn mà còn giảm tình trạng mồ hôi và khó chịu.

Gợi ý cho bạn: 696 Mẫu Áo Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp – Chọn Lựa Đa Dạng, Phong Cách Nổi Bật

Mẹo thứ hai: Áo thun đồng phục Bến Tre có độ hút ẩm tốt vô cùng cần thiết

Bên cạnh yếu tố thoáng khí, áo thun đồng phục Bến Tre nên có khả năng hút ẩm tốt, bởi đặc thù của áo đồng phục thường dành cho tập thể một nhóm. Điều này không chỉ giúp duy trì cảm giác khô thoáng trên cơ thể mà còn ngăn chặn tình trạng ẩm ướt và khó chịu, sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một số chất liệu có độ hút ẩm tốt như cotton, bamboo, hoặc các loại vải có công nghệ chống ẩm thường được ưa chuộng vì khả năng hấp thụ mồ hôi và giữ cho cơ thể khô ráo. Chúng đặc biệt phù hợp cho đồng phục nhà hàng, quán ăn hay những hoạt động team building khi phải vận động nhiều, dễ tiết mồ hôi.

Mách bạn 6 mẹo chọn vải may áo thun đồng phục Bến tre BỀN – ĐẸP – CHẤT LƯỢNG nhất
Mẫu áo thun đồng phục khiến nhiều người thích thú

Khi lựa chọn những loại vải này, bạn cũng cần xem xét nhu cầu và môi trường làm việc cụ thể, để lựa chọn được loại vải mang lại sự thoải mái nhất. Lựa chọn đúng áo thun đồng phục Bến Tre với khả năng hút ẩm tốt không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe mà còn giúp nâng cao trải nghiệm, tăng hiệu xuất làm việc cho nhân viên của bạn.

Xem thêm: Top 50 Mẫu Áo Đồng Phục Mang Đến Trải Nghiệm TUYỆT VỜI NHẤT

Mẹo thứ ba: Chất liệu nhẹ khiến áo đồng phục thoải mái hơn

Một mẹo khác cũng giúp ích bạn rất nhiều khi may áo thun đồng phục Bến Tre, đó là lựa chọn chất liệu nhẹ, đây sẽ là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động. Với chất liệu nhẹ này sẽ giúp bạn và đồng đội của mình tạo ra cảm giác tự do và thoáng mát khi mặc, không còn cảm giác nặng nề, bí bách như trước.

Với mẹo này, sẽ phù hợp dành cho những thiết kế áo đồng phục năng động hoặc trong môi trường làm việc đòi hỏi sự linh hoạt cao, thường phải đi lại, hoạt động nhiều. Nhờ vào việc nó giúp người mặc dễ dàng thực hiện các động tác mà không bị cảm giác cồng kềnh, đã khiến nó trở thành một yếu tố cần thiết mỗi khi quyết định may đồng phục.

Mẹo thứ tư: Khả năng chống tia UV giúp bảo vệ da người mặc

Bên cạnh đó, để có được một mẫu áo thun đồng phục Bến Tre chất lượng nhất, bạn cần xem xét khi chọn may loại áo khả năng chống tia UV, đây cũng là một xu hướng thiết kế mới tại Bến Tre, được khách hàng yêu cầu Ong Vàng may rất nhiều. Chất liệu có khả năng chống tia UV sẽ giúp bảo vệ làn da cho người mặc khỏi tác động có hại của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.

Áo thun đồng phục, sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khoẻ người mặc
Áo thun đồng phục, sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khoẻ người mặc

Đặc biệt là trong các hoạt động ngoại khoá, đồng đội ngoài trời hoặc khi sử dụng áo đồng phục trong môi trường làm việc nhiều tiếp xúc với tia UV, thì khả năng này sẽ phát huy tác dụng của mình. Nhờ vào việc bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, tình trạng đỏ, cháy nắng, lão hoá da sẽ không còn xuất hiện.

Ngoài ra, màu sắc trên áo thun đồng phục Bến Tre cũng khá quan trọng, màu sáng thường có khả năng phản xạ tốt hơn, giúp giảm lượng tia UV tiếp xúc với da như: Trắng, Vàng, Hồng, Xanh biển nhạt… Nhưng nấu bạn muốn thiết kế một mẫu áo tone đậm, hãy chọn lựa loại vải có thể được xử lý để có khả năng chống tia UV như: polyester, nylon, cotton, linen…

Liên hệ với Ong Vàng để được tư vấn về kiểu áo, màu sắc phù hợp qua số điện thoại: 034.7973.886

Mẹo thứ năm: Chọn vải phù hợp với nhu cầu may từng loại áo thun đồng phục Bến Tre

Khi chọn vải cho áo đồng phục, việc tìm kiếm một loại vải phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính chất công việc là điều bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Rất nhiều khách hàng tìm đến Ong Vàng cho biết họ đã được tư vấn và lựa chọn sai loại vải, khiến cho áo thun đồng phục Bến Tre trở nên thô kệch và phải làm lại.

Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ một số loại vải phù hợp với những tính chất công việc khác nhau, Ong Vàng có thể kể tên một số chất liệu có thể được liệt kê như sau:

  • Áo đồng phục nhà hàng: Vải cotton hoặc cotton/polyester (35%, 65%…): Thường là lựa chọn phổ biến bởi chúng mang lại sự thoáng khí, dễ chịu, và dễ giữ sạch.
  • Áo đồng phục công ty: Một số loại vải phù hợp như: Cotton thiên nhiên, thun mè, vải chống nhăn… chúng sẽ tạo nên vẻ chuyên nghiệp, bên cạnh đó việc giữ đúng form dáng sẽ tạo nên hình ảnh ấn tượng trước khách hàng
  • Đồng phục gia đình: Với kiểu đồng phục này, bạn có thể chọn vải thun lanh, xu xước, hay vải thun co dãn 4 chiều… chúng cực kì mềm mại và thoải mái cho cả trẻ em và người lớn.
Mách bạn 6 mẹo chọn vải may áo thun đồng phục Bến tre BỀN – ĐẸP – CHẤT LƯỢNG nhất
Đồng phục họp lớp, ấn tượng và ý nghĩa

Mỗi loại vải sẽ phù hợp nhất với một số thiết kế áo thun đồng phục Bến Tre khác nhau, vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt may. Hoặc bạn có thể liên hệ tư vấn tại những xưởng uy tín để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Một số loại vải thường được dùng để may áo thun đồng phục Bến Tre

Hiện nay trên thì trường có rất nhiều loại vải để may áo thun đồng phục Bến Tre, từ tự nhiên cho đến vải sợi tổng hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Ong Vàng khám phá một số loại vải phổ biến thường dùng nhất hiện nay ngay thôi nào!!!

1. Vải cotton 100% tự nhiên may đồng phục công ty, gia đình bền đẹp

Một trong những loại vải được yêu cầu nhiều nhất tại Ong Vàng để may đồng phục cho công ty, doanh nghiệp là  vải cotton 100% tự nhiên. Đây được biết đến là một loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên,  đảm bảo tính an toàn khi tiếp xúc với da, đặc biệt quan trọng khi áo đồng phục tiếp xúc với nhiều người.

Ngoài ra, với khả năng thoáng khí tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả, điều này giúp chúng duy trì cảm giác thoải mái cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết. Nhờ đó làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho áo thun đồng phục Bến Tre sử dụng hàng ngày trong công ty, doanh nghiệp.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Áo Thun Đồng Phục 63 Tỉnh Thành Cao Cấp và Chất Lượng

2. Áo thun đồng phục Bến Tre đi biển vải thun lạnh mát mẻ

Đối với những thiết kế dành cho hoạt động dã ngoại, đi biển hay team building, Ong Vàng gợi ý cho bạn vải thun lạnh, đây sẽ là một quyết định thông minh để tạo ra trải nghiệm thoải mái và mát mẻ cho mùa hè nắng nóng. Với đặc tính mát lạnh, dập tan sự bí bách của ngày hè oi ả, hứa hẹn đây sẽ là mẫu áo mang lại cho bạn chuyến đi đáng nhớ nhất.

Tương tự như vải cotton, thun lạnh thường dễ chăm sóc, nhanh khô và khá bền, giúp áo thun đồng phục Bến Tre duy trì vẻ đẹp bền màu. Thêm một điểm khác cũng rất quan trọng, một số loại vải thun lạnh được thiết kế để chống tia UV, điều này giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. 

Những TIÊU CHÍ giúp bạn lựa chọn nhà may in áo đồng phục tại Ninh Bình GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM
Đồng phục đi biển đẹp, chỉ có tại Ong Vàng

Gợi ý cho bạn: Tổng Hợp 1001 Mẫu Áo Đồng Phục Đi Biển Đầy Màu Sắc

3. Vải kaki may đồng phục nhà hàng, quán ăn năng động, linh hoạt

Khi lựa chọn vải kaki để may áo thun đồng phục Bến Tre cho nhà hàng hoặc quán ăn, Ong Vàng sẽ cho bạn biết vì sao nó lại phù hợp và được yêu cầu đến vậy, không chỉ với thiết kế cho nhà hàng, quán ăn, những công việc khác cũng được yêu cầu rất nhiều như quán trà sữa, cà phê, họp lớp…

Khi nhắc đến vải kaki, chúng ta phải nhắc đến sự bền màu, hơn nữa chúng cũng dễ giặt, khả năng hạn chế bám bẩn của chúng là điều cực kì quan trọng trong môi trường nhà hàng, quán ăn nơi có thể xuất hiện nhanh chóng các tình trạng bẩn từ thực phẩm hay dầu mỡ cứng đầu.

4. Vải thun mè cho đồng phục học sinh, họp lớp ý nghĩa

Một thiết kế khác cũng khá được quan tâm tại Bến Tre là đồng phục học sinh, trường học ý nghĩa. Ngoài vải cotton, một loại vải cũng được quan tâm không kém là vải thun mà, chúng là một trong những loại vải có sự co giãn tốt, giúp học sinh thoải mái trong mọi hoạt động, từ việc ngồi học đến tham gia các hoạt động ngoại khóa hay họp lớp.

Không những vậy, vải thun mè thường được sử dụng để tạo ra các kiểu dáng thời trang và trẻ trung cho áo thun đồng phục Bến Tre, phù hợp với học sinh từ cấp 2 cho đến trung học. Chính điều này giúp đồng phục trở nên hấp dẫn và phản ánh đa dạng phong cách của từng lớp học sinh, mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Xem thêm: Top 100 Mẫu Áo Thun Đồng Phục Học Sinh Lịch Sự, Trang Nhã

Xưởng may Ong Vàng – nơi may áo thun đồng phục Bến Tre số một hiện nay

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Ong Vàng muốn chia sẻ cho bạn về việc chọn lựa chất liệu vải khi may áo thun đồng phục Bến Tre. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn chất liệu vải cho sản phẩm của mình. Nếu còn thắc mắc hay liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tận tình sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24!!

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Trang nhã, lịch sự với mẫu áo thun đồng phục cho công ty cực ấn tượng

Liên hệ hotline, zalo: 034.7973.886

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status