5 kinh nghiệm VÀNG khi may áo thun đồng phục Bạc Liêu cần nhớ

Bạn đang tìm kiếm một phong cách áo thun đồng phục Bạc Liêu chuyên nghiệp, không chỉ để thể hiện sự đoàn kết mạnh mẽ giữa các thành viên mà còn để tái hiện sự đa dạng văn hóa đặc trưng của miền đất rừng phương Nam Bạc Liêu. Nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm? Đó là lý do tại sao chúng tôi gợi ý cho bạn 5 kinh nghiệm VÀNG khi may áo thun đồng phục cần nhớ để có một mẫu áo ưng ý nhất!

Xem thêm:

5 kinh nghiệm “vàng” khi đặt may áo thun đồng phục Bạc Liêu

Một mẫu áo thun đồng phục ấn tượng không chỉ giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động, đặc biệt là trong môi trường công ty, doanh nghiệp. Ngày nay, việc nhận thức được tầm quan trọng của việc đầu tư vào hình ảnh chuyên nghiệp và đồng nhất cho nhân viên, luôn là điều mà các doanh nghiệp hướng đến để phát triển hoạt động của mình, từ đó xây dựng một môi trường làm việc công sở bình đẳng, thân thiện, vui vẻ và cạnh tranh tích cực.

Những gợi ý quan trọng khi may đồng phục để bạn có mẫu áo đẹp nhất
Những gợi ý quan trọng khi may đồng phục để bạn có mẫu áo đẹp nhất

Chính vì vậy, việc lựa chọn một mẫu đồng phục phù hợp sẽ là chìa khoá vàng để tạo nên sự đồng nhất và gắn kết, thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ nhân viên trong công ty. Nhưng để lựa chọn dược mẫu áo ưng ý, bạn đừng nên bỏ qua 5 kinh nghiệm vàng của Ong Vàng sau đây:

Kinh nghiệm 1:  Xem trước mẫu, trao đổi ý tưởng của mình với nhà thiết kế

Một trong những điều đầu tiên bạn cần lưu ý là về mẫu thiết kế sản phẩm, một mẫu áo thun đồng phục ấn tượng sẽ là điểm cộng rất lớn đối với người nhìn, đặc biệt là khách hàng của bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn mẫu thiết kế mới, ít bị trùng, đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp mẫu áo thun của công ty bạn trở nên khác biệt.

Trước khi quyết định đặt may đồng phục với số lượng lớn cho công ty hay đội nhóm của mình, bạn nên cần yêu cầu xem mẫu  áo thun đồng phục Bạc Liêu, hoặc mẫu in thử sản phẩm trước. Điều này hết sức quan trọng vì nếu không làm điều này, có thể bạn sẽ nhận được mẫu áo không ưng ý, gây thiệt hại lớn về kinh phí cho bạn cũng như xưởng may.

Áo thun đồng phục cực bắt mắt không nên bỏ qua
Áo thun đồng phục cực bắt mắt không nên bỏ qua

Ngoài ra, nếu đã có ý tưởng bạn có thể gửi cho những nhà thiết kế của xưởng may để họ dựa vào đó mà thiết kế được mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất của Ong Vàng qua web site, facebook.. để lựa chọn cho mình sau đó gửi cho xưởng may để họ sản xuất.

Gợi ý cho bạn

Kinh nghiệm 2: Kiểm tra size và thử áo thun đồng phục Bạc Liêu trước khi đặt may

Một điều nữa bạn cần làm đề chắc chắn áo thun đồng phục Bạc Liêu là phù hợp, đó chính là thử size. Bởi đồng phục thường có nhiều size khác nhau, từ SM, M, L, Xl, XXL.. mỗi size thì có số đo, đường may và form dáng khác nhau, vì vậy, sẽ là một thảm hoạ nếu bạn lựa chọn sai số đo áo, để đảm bảo không có sai sót bạn nên lựa chọn mẫu áo phù hợp với cơ thể của mình để tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái nhất.

5 kinh nghiệm VÀNG khi may áo thun đồng phục Bạc Liêu cần nhớ
Trẻ trung năng động qua mẫu áo thun cực ấn tượng của Ong Vàng

Một số cách bạn có thể thử để xác định đúng size của mình như:

  • Sử dụng bảng đo kích thước của Ong Vàng: Bằng cách dựa vào các thông số có sẵn như chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng trên bảng số đo được chúng tôi gửi đến bạn
  • Thử đồ trực tiếp: Nếu có thể, hãy thử trực tiếp trước khi mua. Điều này giúp bạn kiểm tra cảm giác về size, vải, và kiểu dáng trên cơ thể của mình.
  • Tham khảo ý kiến từ người mua hàng khác: Đọc các đánh giá và phản hồi từ người mua hàng trước đó có thể giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về việc chọn size của sản phẩm.
  • Nhờ sự tư vấn từ nhân viên bán hàng: Ngoài ra, để có được size áo chính xác, bạn có thể cung cấp số đo trực tiếp cho nhân viên tư vấn của Ong Vàng, họ sẽ giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Kinh nghiệm 3: Nên đặt áo thun đồng phục dư so với số lượng ban đầu để dự phòng

Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp khi may áo thun đồng phục Bạc Liêu thường may đúng và đủ với số lượng nhân viên của mình, một phần để giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, họ lại bỏ qua mà không tính đến các trường hợp dự phòng cho nhân viên nghỉ việc, nhân viên mới, hay sự thay đổi nhân sự giữa các bộ phận trong công ty.

Chính vì vậy, một bí kíp nhỏ Ong Vàng muốn nói với bạn khi may đồng phục với số lượng lớn, chính là hãy đặt dư 1-2 chiếc áo tuỳ theo số lượng bạn đặt. Việc này không chỉ gây cản trở cho quy trình hoạt động mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh chuyên nghiệp và đồng đều của doanh nghiệp trong mắt đối tác cũng như khách hàng.

Xem thêm: 

Kinh nghiệm 4: Chọn chất liệu áo đồng phục phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhưng lại thường xuyên bị bỏ qua, bởi nhiều người có suy nghĩ lựa chọn chất liệu cao cấp nhất sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho một mẫu áo thun đồng phục ấn tượng. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này không phải lúc nào cũng đúng, việc lựa chọn chất liệu không phù hợp sẽ làm cho áo thun của bạn mất đi sự thoải mái, linh hoạt vốn có.

May Áo Đồng Phục tại Bình Dương uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất
Mãn nhãn với mẫu áo thun đồng phục học sinh ấn tượng

Để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất, bạn cần phải xác định nhu cầu và hoạt động cần thiết, có một số gợi ý Ong Vàng muốn gửi đến bạn để việc lựa chọn được dễ dàng hơn như:

  • Áo thun có cổ đồng phục công ty lịch sự: với mục đích này bạn có thể sử dụng ải cotton hoặc vải cotton polyester để tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí. Đây là loại vải dễ vào form, giữ form dáng chuẩn, mang đến sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc
  • Áo đồng phục họp lớp ý nghĩa: một số loại vải bạn có thể sự dụng đó  là cotton, vải lanh, thun cá sấu… chúng sẽ giúp bạn có cảm giác mềm mại và thoải mái hơn rất nhiều
  • Đồng phục đi biển, team building năng động: Đối với hoạt động đi biển, team building ngoài trời, cần chọn chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và nhanh khô. Vải polyester, vải 65/35 co dãn và thoáng khí sẽ là sự lựa chọn hợp lý

Kinh nghiệm 5: Lựa chọn đơn vị may đã có kinh nghiệm được đánh giá cao

Hiện nay, có vô vàn xưởng may đồng phục trên thị trường, nhưng để tìm được xưởng may uy tín, chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Bởi sự đa dạng về thông tin cùng với sự xuất hiện của nhiều đơn vị không đảm bảo chất lượng có thể khiến cho bạn dễ mắc phải rủi ro mua sắm không hiệu quả và gây thất vọng.

5 kinh nghiệm VÀNG khi may áo thun đồng phục Bạc Liêu cần nhớ
Năng động, nhiệt huyết qua mẫu áo thun ghi dấu ấn tuổi học trò

Vì vậy, để tìm ra một đơn vị cung cấp đồng phục công sở đúng chuẩn, vừa đẹp mắt vừa phù hợp về kích thước và kiểu dáng, đồng thời vẫn có giá cả hợp lý, xưởng may Ong Vàng tự hào là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng, thắc mắc, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm áo thun đồng phục ưng ý nhất.

Liên hệ với Ong Vàng để nhận được sự tư vấn về những mẫu áo thun đẹp nhất qua số điện thoại: 034.7973.886

BST các mẫu may áo thun đồng phục Bạc Liêu phổ biến nhất

Ngày trước, khi nhắc đến đồng phục cho công ty, nhà hàng, hay hội họp lớp, mọi người thường nghĩ ngay đến những bộ trang phục với áo sơ mi và quần tây đóng thùng, tạo nên vẻ lịch sự và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay những mẫu áo thun đồng phục Bạc Liêu năng động trẻ trung ra đời khiến cho những giá trị truyền thống kết hợp với sự sáng tạo và đa dạng, tạo nên sự phá cách đầy tính thời thượng.

1. Áo thun đồng phục công ty trang nhã được tuyển chọn

Ngoài việc tạo ra một thiết kế trang nhã, chuyên nghiệp thông qua việc lựa chọn cẩn thận về chất liệu vải, điều này sẽ giúp các sản phẩm áo thun đồng phục của Ong Vàng đảm bảo sự thoải mái khi mặc và còn bền bỉ theo thời gian. 

Gợi ý mẫu áo thun đồng phục nhẹ nhàng, tinh tế đến từng chi tiết
Gợi ý mẫu áo thun đồng phục nhẹ nhàng, tinh tế đến từng chi tiết

Bên cạnh đó, để làm nổi bật ý tưởng này, bạn cũng có thể tham khảo những những tone màu ấn tượng tạo nên sự chuyên nghiệp, như màu xanh navy, màu trắng tinh tế hoặc màu xám, màu tím pastel trung tính, đều là những sự lựa chọn thông minh để kết hợp lại, khiến cho mẫu áo thun đồng phục Bạc Liêu tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.  

Tham khảo thêm:

2. Mẫu áo thun đồng phục áo thun đồng phục Bạc Liêu học sinh cho tuổi học trò ý nghĩa

Đối với mẫu áo thun đồng phục cho học sinh, Ong Vàng thường thiết kế với 3 kiểu dáng chủ yếu là cổ bẻ, không cổ và phối màu độc đáo. được chọn lựa từ chất liệu cotton hoặc thun cá sấu thoáng mát, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thành viên. Với sự trẻ trung, năng động và hiện đại, kiểu áo lớp này là một biểu tượng ý nghĩa của tuổi học trò đầy dấu ấn.

Gợi ý một số mẫu đồng phục áo thun cực ấn tượng cho tuổi học trò đáng nhớ
Gợi ý một số mẫu đồng phục áo thun cực ấn tượng cho tuổi học trò đáng nhớ

Thêm vào đó, bằng cách thêm những hình ảnh in ấn phong phú trên mỗi chiếc áo thun đồng phục Bạc Liêu của Ong Vàng còn là một cách tinh tế để thể hiện sự sáng tạo và cá tính đặc biệt của từng thành viên, mỗi chi tiết được thiết kế tỷ mỉ đều đánh thức niềm tự hào về ngôi trường thân thương, quê hương Bạc Liêu yêu dấu.

3. Áo đồng phục nhà hàng, quán cafe năng động

Với đặc thù công việc cần sự thoải mái, năng động, vì vậy khi thiết kế Ong Vàng luôn chú trọng đến kiểu dáng cũng như chất liệu, đảm bảo tất cả sản phẩm đều có khả năng co giãn tốt và thấm hút mồ hôi cao.

Kinh nghiệm VÀNG giúp chọn xưởng may áo thun đồng phục tại Hậu Giang UY TÍN
Gợi ý mẫu áo thun đồng phục quán cà phê năng động

Đặc biệt với nhân viên thu ngân, tiếp tân tại quầy áo thun đồng phục Bạc Liêu không cần quá phức tạp, đơn giản nhưng vẫn chuyên nghiệp, tạo nên ấn tượng tốt đối với khách hàng. Còn đối với nhân viên pha chế cần trang phục thấm hút mồ hôi tốt và linh hoạt để họ có thể di chuyển một cách dễ dàng trong quá trình làm việc.

Tham khảo thêm:

4. Hoạt động team building, đi biển trở nên sôi động hơn với áo thun đồng phục Bạc Liêu hiện đại

Các hoạt động ngoài trời và du lịch biển không chỉ là cơ hội tuyệt vời để tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong một nhóm hoặc công ty mà còn là dịp để thể hiện tinh thần đoàn kết của tất cả thành viên công ty. Với áo thun đồng phục của Ong Vàng, sẽ tạo nên một không gian vui vẻ và phấn khích và đem đến sự hiểu biết sâu hơn về mỗi cá nhân trong nhóm.

Lý giải tại sao áo thun đồng phục Cần Thơ của Ong Vàng được ưa chuộng đến vậy?
Ý tưởng thiết kế áo thun cho gia đình gắn kết tình yêu thương

Đặc biệt, để phù hợp với hoạt động nhộn nhịp, sôi động trong bữa tiệc, chúng tôi cho ra những ý tưởng với đa dạng màu sắc khác nhau, mỗi lựa chọn màu sắc đều mang đến một thông điệp riêng biệt và tạo nên sự đa dạng cá nhân hóa, phản ánh đúng bản sắc và tinh thần cho nhóm của bạn.

Tham khảo:

Đến với xưởng may Ong Vàng để sở hữu mẫu áo thun đồng phục Bạc Liêu đẹp nhất

Hãy đến với xưởng may Ong Vàng để sở hữu những mẫu áo thun đồng phục Bạc Liêu đẹp nhất, những mẫu thiết kế của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, qua sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mỗi đường kim mũi chỉ. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng nhất.

Kinh nghiệm VÀNG giúp chọn xưởng may áo thun đồng phục tại Hậu Giang UY TÍN
Top địa chỉ may áo thun đẹp nhất hiện nay mà bạn nên thử

Liên hệ hotline, zalo: 034.7973.886

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status