Top 99+ mẫu áo thun đồng phục An Giang MỚI đẹp nhất

Mẫu may áo thun đồng phục An Giang của Ong Vàng với hình ảnh in nổi bật là sự kết hợp hoàn hảo của bản sắc vùng miền. Từ những cánh đồng lúa xanh mượt đến hình ảnh những dòng sông hùng vĩ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những địa danh nổi tiếng như: Rừng tràm Trà Sư, cơm tấm Long Xuyên, Chùa Bà, Khu di tích Óc Eo… những chi tiết này đã tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo mà cộng đồng và du khách yêu thích tại mảnh đất An Giang yêu dấu.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu đồng phục công ty mới ra mắt tại tỉnh An Giang bạn nên thử

Một số mẫu áo thun đồng phục tại An Giang thường mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, kết hợp cùng với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Dưới đây sẽ là những bộ đồng phục công ty sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, linh hoạt mà bạn có thể tham khảo:

Đồng phục với sự độc đáo, áo thun An Giang mang lại cảm giác mới lạ
Đồng phục với sự độc đáo, áo thun An Giang mang lại cảm giác mới lạ

1. Đồng phục công ty thiết kế có cổ polo lịch sự

Áo thun đồng phục dạng polo, hay còn được biết đến với tên gọi áo thun cổ bẻ, vẫn luôn đứng ở vị trí hàng đầu trong danh sách ưu tiên khi bàn đến việc thiết kế áo thun đồng phục cho doanh nghiệp. Chính bởi sự phức tạp của chúng nằm ở việc kết hợp hoàn hảo giữa phong cách của áo sơ mi ngắn tay và sự thoải mái linh hoạt của áo thun truyền thống tạo nên một mẫu áo vừa lịch sự, trẻ trung không kém phần thoải mái cho người mặc.

áo thun đồng phục dành cho nhân viên công ty, trang nhã lịch sự
áo thun đồng phục dành cho nhân viên công ty, trang nhã lịch sự

Một trong những điểm đáng chú ý của mẫu áo thun này khiến nó được ưu ái, đó là nhờ vào sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, từ phần cổ áo được thiết kế chắc chắn và vừa vặn, không chỉ tôn lên đường cơ bắp mà còn tạo nên sự gọn gàng và tinh tế, đến form dáng chắc chắn và chất liệu cao cấp của xưởng may Ong Vàng đã làm nổi bật và mang đến sự chuyên nghiệp, ấn tượng.

Xem thêm

2. Ý tưởng mới lạ cho mẫu áo thun đồng phục polo phối màu độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo thun đồng phục tại An Giang vừa lịch sự, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, thì áo Polo phối màu của Ong Vàng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Tương tự như áo thun polo, tuy nhiên điểm tạo nên sự mới lạ cho thiết kế này là phần cổ với màu sắc khác biệt. Nhờ có sự đa dạng về màu sắc và chất liệu này khiến cho áo Polo phối màu của Ong Vàng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp cho người mặc.

5 Tiêu Chí Lựa Chọn Xưởng May Đồng Phục tại Thanh Hóa UY TÍN – GIÁ RẺ
Mê mẩn trước mẫu áo thun đồng phục phối màu ấn tượng

Liên hệ với Ong Vàng để nhận thêm những mẫu áo phối màu cực bắt mắt qua số điện thoại:034.7973.886

Một số màu thường được Ong Vàng kết hợp như: Đen, vàng và trắng, tạo nên sự tinh tế và đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Xanh Navy, Hồng nhẹ và Trắng, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm, phù hợp cho môi trường công sở và không gian thể thao. Xám, Xanh Than và Đen: là 3 màu dẫn dắt vẻ bí ẩn và mạnh mẽ, thích hợp cho các sự kiện chuyên nghiệp.

3. Mẫu áo thun năng động không cổ cho hoạt động công ty thường nhật

Một mẫu áo thun đồng phục An Giang khác bạn có thể thử, nó phù hợp cho các hoạt động team building, họp lớp, gia đình là mẫu áo thun không cổ năng động. Mẫu áo này không cổ, mang lại sự năng động và linh hoạt tuyệt vời, ngoài ra, chúng được thiết kế đặc biệt để đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc, dù là trong các chương trình kéo dài hay ngày làm việc đầy hoạt động.

Với việc Ong Vàng sử dụng chất liệu vải cao cấp được lựa chọn kỹ càng, điều này sẽ đảm bảo cho mỗi chiếc áo thun không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong bất kỳ tình huống nào. Khả năng thích nghi linh hoạt của chúng cũng đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng di chuyển và tham gia vào mọi hoạt động mà không bị hạn chế bởi trang phục.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng của các mẫu áo thun này không chỉ tạo nên vẻ trẻ trung và năng động mà còn tôn lên sự chuyên nghiệp và sự tự tin của nhân viên. Đặc biệt, thiết kế không cổ giúp người mặc dễ dàng di chuyển và làm việc mà không bị cảm giác hạn chế, đây là một điểm cộng cho nhu cầu may áo đồng phục thoải mái của bạn.

4. Năng động, bứt phá với mẫu áo thun in hoạ tiết 3D mới mẻ

Mẫu áo thun đồng phục tại An Giang in hoạ tiết 3D đang trở thành một xu hướng mới, được xem như một luồng gió thổi vào ngành đồng phục. Với thiết kế độc đáo, được in và ép nhiệt một cách hoàn toàn chân thực, mẫu áo này mang đến cho người mặc trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng.

Ra mắt mẫu áo thun với hình in 3D cực bắt mắt
Ra mắt mẫu áo thun với hình in 3D cực bắt mắt

Kem theo màu sắc sặc sỡ và đa dạng của hoạ tiết 3D, điều này khiến cho mẫu áo thun đồng phục An Giang của Ong Vàng không chỉ tạo nên sự bắt mắt mà còn phản ánh được sự sáng tạo và cá tính của người mặc. mang đến một sự mới mẻ, độc đáo riêng biệt so với những mẫu áo thun đồng phục thông thường

Xem thêm:

5. Áo thun raglan là thiết kế gây ấn tượng nhất hiện nay

Một trong những thiết kế mới nhất năm 2023 là mẫu áo raglan làm đồng phục cực bắt mắt. Sở dĩ chúng lại trở nên hot đến như vậy là nhờ vào phần phối màu nổi bật giữa phần tay áo kéo dài lên đến phàn cổ áo, tạo điểm mới lạ cực bắt mắt cho người mặc.

Với đặc tính thiết kế ôm gọn cơ thể nhưng không quá bó sát gây khó  chịu, chiếc áo này tôn lên vóc dáng cũng như tạo cảm giác thon gọn cho người mặc. Bên cạnh đó, chúng tiện dụng và thoải mái, áo thun đồng phục Raglan tay ngắn còn là biểu tượng của phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Ở ĐÂU? May in áo đồng phục tại Bắc Giang giá rẻ
Năng động và nổi bật với mẫu áo thun phối màu ấn tượng

Để chiếc áo đồng phục này trở nên độc đáo hơn, bạn có thể thêm các họa tiết đa dạng, từ những họa tiết in hoa, hoặc những hình in chữ cá tính, hình in 3D sắc nét. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì, bạn có thể tham khảo một số gợi ý của Ong Vàng dành cho bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm qua zalo: 034.7973.886

Nên lựa chọn chất liệu nào khi may áo thun đồng phục An Giang để có mẫu áo ưng ý nhất

Khi quyết định lựa chọn chất liệu để may áo thun đồng phục An Giang, việc chọn đúng loại vải sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến sự ưng ý của mẫu áo của bạn. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn về những loại vải may đồng phục chất lượng đang được ưa chuộng nhất tại Ong Vàng:

1. Vải cotton thoáng mịn là loại vải may áo thun đồng phục An Giang chất lượng nhất

Vải cotton 100% tự nhiên thoáng mịn là loại vải may áo thun đồng phục chất lượng nhất, nó đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm mại và tính thoáng khí vượt trội, được đánh giá cao về độ bền và độ bền màu sau nhiều lần giặt.

Top 99+ mẫu áo thun đồng phục An Giang MỚI đẹp nhất
Ý tưởng cho áo thun đồng phục từ vải cotton 100% thiên nhiên mềm mịn

Liên hệ để nhận tư vấn thêm về mẫu đồng phục ấn tượng của Ong Vàng qua số điện thoại: 034.7973.886

Một số ưu điểm vượt trội của loại vải này cho áo thun đồng phục An Giang của Ong Vàng mà bạn không nên bỏ qua:

  • Tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt: khả năng thấm hút và thoáng khí tốt, giúp cơ thể cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong môi trường nóng ẩm, hay hoạt động sôi động.
  • Dễ chăm sóc: Ngoài ra, chúng cũng dễ giặt và dễ là, không yêu cầu quá nhiều công đoạn chăm sóc đặc biệt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh và bảo quản áo thun.
  • Đa dạng về màu sắc: Với khả năng hấp thụ màu tốt, vải cotton cho phép tái tạo màu sắc rõ nét và bền bỉ, tạo nên sự đa dạng về lựa chọn màu sắc và thiết kế cho áo thun.

2. Vải thun lạnh may áo thun đồng phục năng động

Vải thun lạnh là một dạng vải PE với bề mặt trơn láng, không chỉ là vật liệu lý tưởng để in ấn logo và hình ảnh một cách dễ dàng, mà đây còn là loại vải vô cùng được yêu thích tại Ong Vàng để tạo ra những mẫu áo thun đồng phục An Giang ấn tượng mạnh mẽ trong các sự kiện ngoài trời, họp lớp, các hoạt động thể thao hoặc các buổi team building đáng nhớ.

Có thể kể đến một số điểm khác biệt của loại vải này như:

  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt: loại vải này giúp duy trì cảm giác khô ráo và thoáng đãng trong thời gian dài, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn.
  • Tính năng bảo vệ da: vải thun lạnh thường được thiết kế để đảm bảo an toàn và sự thoải mái tối đa cho da, giảm thiểu kích ứng và tổn thương da của bạn
  • Độ co dãn linh hoạt: đây là một loại vải có khả năng co dãn linh hoạt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động.

Xem thêm:

3. Vải thun 35/65 hay vải TC may áo đồng phục với độ bền cao

Là loại vải được làm từ 35% là sợi cotton và 65% là sợ PE, vì vậy khi mặc nó có thể tạo ra một chút cảm giác nóng hơn trong môi trường nhiệt đới. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm rằng chúng vẫn giữ được tính thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

Những Lợi ích may đồng phục tại Vĩnh Phúc bạn cần biết
Ý tưởng cho áo đồng phục ý nghĩa, Gắn kết hơn qua từng mảnh vải

Một số ưu điểm nổi bật của vải thun 25/65 mà Ong Vàng muốn chia sẻ đến bạn như:

  • Giá thành phải chăng: có thành phần kết hợp với PE, nên chúng có giá thành rẻ hơn so với một số loại vải khác như cotton tự nhiên hay lacoste.
  • Dễ bảo quản: Vải TC ít nhăn và dễ là, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản và giặt giũ, đồng thời giữ được hình dáng và form dáng của áo thun sau nhiều lần sử dụng.
  • Đa dạng trong thiết kế: Với khả năng in ấn tốt, vải TC cho phép tạo ra những mẫu áo thun đồng phục đa dạng về màu sắc và họa tiết, tạo sự phong phú và đa dạng

Xem thêm:

Xưởng may Ong Vàng – địa chỉ may áo thun đồng phục An Giang đẹp nhất

Xưởng may Ong Vàng đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những thiết kế độc đáo đủ sức thuyết phục kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy để may áo đồng phục cho công ty, gia đình hay đội nhóm của mình, thì Ong Vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm đạt chuẩn cao nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Top 99+ mẫu áo thun đồng phục An Giang MỚI đẹp nhất
Xưởng may đồng phục chất lượng làm bạn hài lòng tuyệt đối

Liên hệ hotline, zalo: 034.7973.886

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status